Taptrayane mam deh tapla | तापत्रयानें मम देह तापला | श्री दत्तात्रेयांची प्रार्थना


|| श्री दत्तात्रेयांची प्रार्थना  ||

तापत्रयानें मम देह तापला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला
विश्रांती कोणी नच देतसे मला ||
दैवे तुझे हे पद लाभलें मला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला ||१||

कामादि षड्वैरी सदैव पिडिती |
दुर्वासना अंग सदैव ताडिती ||
त्राता दुजा कोण न भेटला मला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला ||२||
तापत्रयानें मम देह तापला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला

देही अहंता जडली न मोडवे |
गृहात्मज स्त्रीममता न सोडवे ||
त्रितापदावानल पोळितो मला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला ||३||
तापत्रयानें मम देह तापला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला

अंगी उठे हा अविचार दुर्धर |
तो आमुचें हें बुडवितसे घर ||
पापें करूनी जळतो त्वरे मला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला ||४||
तापत्रयानें मम देह तापला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला

तूंची कृपासागर मायबाप तूं |
तूं विश्वहेतू हरि पाप ताप तूं ||
न तूजवाचूनि दयाळू पाहिला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला||५||
तापत्रयानें मम देह तापला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला

दारिद्र्यदावे द्विज पोळतां तया |
श्री द्यावया तोडिसी वेल चिन्मया ||
तयापरी पाही दयार्द्र तूं मला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला ||६||
तापत्रयानें मम देह तापला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला

प्रेतासि तूं वांचविसी दयाघना |
काष्ठासि तूं पल्लव आणिसी मना ||
हें आठवी मी तरी जीव कोमला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला ||७||
तापत्रयानें मम देह तापला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला

ह्या अष्टके जे स्तविती तयांवरी |
कृपा करी हात धरी तया शिरी ||
साष्टांग घालू प्रणिपात बा तुला |
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला ||८||
तापत्रयानें मम देह तापला |

दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला
दत्ता कृपासाऊली दे नमू तुला

|| श्री गुरूदेव दत्त ||

Comments